Dreams do come true ♥

Dreams do come true ♥

Tuesday, April 29, 2014

The Legal Wife April 28 episode

Favorite Lines sa The Legal Wife April 28 epi

Monica to Nicole:
Huwag mo akong ma bes bes. Masarap ba ang asawa ko? Paano mo sya nilandi? Ano unang tinanggal mo? Iyong bra mo? 'Yong panty mo? O 'yong kunsensya mo?

Mang Dante to Nicole:
Mang Dante: Paano mo nagawa iyon Nicole? Paano?
Nicole: Siyempre anak mo ko. Eh di nagmana ako sa inyo.

Jasper to Adrian:
“Adrian minahal ka ni Monica. Tiniis niyang mahiwalay sa amin para lang sa’yo. Tiniis niyang itakwil sya ni Papa dahil lang sa’yo. Sana ‘yon man lang naisip mo bago mo kinaliwa ang kapatid ko!!!”

Mama ni Adrian:
Totoo ba iyon? Adrian? Totoo ba iyong narinig ko?
 (Tumango si Adrian sabay hinagisan ni Granny ng bayong sa mukha )

At ang highlight si Inday (katulong nila Mang Dante):
"Tama na po Ma'am. Tama na Ma’am"

Galing ni inday. Palakpakan

No comments:

Post a Comment